Hàn Quốc xác định Việt Nam là thị trường du lịch chiến lược (21/3/2016)

Dự kiến năm 2016 sổ tay coupon có các khuyến mãi du lịch Gyeonggi bằng tiếng Việt sẽ được phát hành. Tỉnh Gyeonggi cũng có kế hoạch tham gia sự kiện Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam được tổ chức vào giữa tháng 4 tại Hà Nội.

Ông Hong Seung Pyo - Cục trưởng Cục du lịch Gyeonggi cho biết: “Lượng khách du lịch Việt Nam tăng ngay cả khi có dịch Mers cho thấy đây là thị trường đầy tiềm năng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, các hãng hàng không và đối tác để mở rộng quảng bá du lịch. Do đây là thị trường có nhiều hãng hàng không giá rẻ nên chúng tôi dự định mời giới truyền thông hoặc phát hành sổ coupon khuyến mại cho khách du lịch cá nhân”.


Pháo đài Hwaseong tại thành phố Suwon, tỉnh Gyeonggi.


Nơi thu hút khách đến Gyeonggi là các địa điểm ngắm hoa anh đào, thành Hwaseong, công viên nước One Mount (Goyang)...

KTO tại Việt Nam cũng cho biết sẽ xây dựng sản phẩm du lịch mới tới Hàn Quốc cùng với nhiều hình thức hỗ trợ trong việc xây dựng và quảng bá các sản phẩm này.

Hương Chi (theo KTO)




Các tin khác:
(21/09/2016) TRIỂN LÃM GIÁO DỤC
(07/09/2016) Kiên Giang: Ban hành kế hoạch tổ chức Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2016 – Phú Quốc - ĐBSCL
LINH THẦN LÀNG TÂN KHAI (11/5/2016)
Trao giải thưởng Khách sạn xanh ASEAN và Nhà có phòng cho khách du lịch thuê ASEAN (9/5/2016)
Khai trương phố nghệ thuật trên xứ hoa Đà Lạt (28/3/2016)
 
 
  Xem tất cả
Lượt truy cập: 9334649
Truy cập tháng: 58364
Văn phòng Khoa Du Lịch:
69/68 Đặng Thùy Trâm, P13, Quận Bình Thạnh, TP. HỒ CHÍ MINH
ĐT: 028.710.99241 - Email: k.dulich@vanlanguni.edu.vn
   
Copyright © 2013 by Đại Học Văn Lang. Designed by Sunshine Co., Ltd