TĂNG CƯỜNG CÁC YẾU TỐ VĂN HÓA CỦA CỘNG ĐỒNG CƯ D N BIỂN TRONG VIỆC ĐA DẠNG HÓA SẢN PHẨM DU LỊCH TỈNH PHÚ YÊN

 TÓM TẮT 

Phú Yên là một điểm đến du lịch mới trong vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Tuy nhiên hoạt động du  lịch trong thời gian qua vẫn chưa thực sự phát huy được hết các giá trị tiềm năng vốn có tại đây. Bởi thế, việc đa dạng hóa sản phẩm du lịch bằng cách khai thác tối ưu các nguồn lực là một nhu cầu rất thiết thực.  Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài những yếu tố có giá trị về tự nhiên đang được khai thác như hiện  nay, còn rất nhiều tiềm năng từ các giá trị văn hóa và nguồn lực của cộng đồng cư dân cần đưa vào để phục vụ du lịch. Một khi có chiến lược hữu hiệu nhằm khai thác tốt các giá trị này, không những hiệu quả phát triển của du lịch được gia tăng mà các giá trị văn hóa của địa phương cũng được giữ gìn và phát huy tích cực. 

Từ khóa: các yếu tố văn hóa, cộng đồng cư dân biển, sản phẩm du lịch.

XEM CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

 

Các tin khác:
Số lượng bài báo được đăng trên các tạp chí khoa học giai đoạn 2018 – 2019 của Khoa Du lịch
THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DU LỊCH CỘNG ĐỒNG TẠI TỈNH ĐỒNG THÁP
PHÁT TRIỂN DU LỊCH CỘNG ĐỒNG TẠI CÙ LAO THỚI SƠN – TIỀN GIANG
Các bài viết Nghiên cứu Khoa học tham khảo
 
 
  Xem tất cả
Lượt truy cập: 9333890
Truy cập tháng: 57605
Văn phòng Khoa Du Lịch:
69/68 Đặng Thùy Trâm, P13, Quận Bình Thạnh, TP. HỒ CHÍ MINH
ĐT: 028.710.99241 - Email: k.dulich@vanlanguni.edu.vn
   
Copyright © 2013 by Đại Học Văn Lang. Designed by Sunshine Co., Ltd